Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

So sánh giữa excel và phần mềm bán hàng?


So sánh giữa excel và phần mềm bán hàng – Bài toàn đã có lời giải đáp
Excel là một phần mêm văn phòng không thể thiếu từ ngày máy tính trở nên phổ biến. Và tính ứng dụng của excel có thể vẫn còn hữu ích ở tương lai. Nhưng đó là cách quản lý hoàn toàn thủ công nhất là trong thời kì công nghệ lên ngôi các phần mềm bán hàng hoàn toàn có thể thay thế một cách tuyệt đối excel. Bạn có thể nhìn vào bài so sánh giữa excel và phần mềm bán hàng của chúng tôi để có thể hiểu chi tiết.


1.So sánh giữa excel và phần mềm bán hàng Tiện lợi – dễ sử dụng
Trước đây khi muốn tìm một người bán hàng để sử dụng máy tính yêu cầu người đó phải có kiến thức cơ bản nhất định về cách hàm, về cách bày trí một bảng biểu cho phù hợp. Việc này không nhưng tốn thời gian mà còn có thể khiến nhầm lẫn. Nhưng với phần mềm bán hàng thì chỉ cần có một chút kiến thức không cần những nghiệp vụ kế toàn phức tạp vẫn có thể vận hành trơn tru. Vì các công thức đều được tích hợp sẵn, chỉ một vài thao tác là có thể hoàn thành tốt công việc.

2. So sánh giữa excel và phần mềm bán hàng – Khả năng lưu trữ.
Bình thường các bảng tính excel được lưu trữ trên một máy tính duy nhất nếu bạn là người cẩn thận thì bạn có thể copy ra các USB để lưu ở một chỗ khác. Nhưng việc này sẽ không thể diễ ra thường xuyên được nếu có bất kì một sự cố nào chắc hẳn dữ liệu của bạn sẽ mất hết. Việc khôi phục là điều hoàn toàn ko thể. Còn với phần mềm bán hàng với công nghệ lưu trữ đám may hiện đại. Bạn không cần phải lo đến việc mất dữ liệu tất cả được lưu trên máy chủ vô cùng an toàn.

3. Dữ liệu có thể bị thay đổi
Đây là một điều nguy hiểm nếu như dữ liệu và các thông tin của bạn trên bảng tính excel dễ dàng thay đổi. Bạn biết đấy giữa hàng trăm hàng nghìn mặt hàng nhân viên của bạn chỉ cần gian lận thay đổi một chút bạn sẽ thất thoát tài chính. Bạn có muốn kiểm tra cũng là điều cực kì khó khăn bởi phải lục lọi lại giữa một đống tài liệu. Nhưng với phần mềm quản lý bán hàng mọi việc sẽ chẳng còn là khó khăn khi bất cứ lúc nào, thậm chí là khi bạn không ở công ty cũng có thể kiểm soát được bằng tính năng kiểm tra kho hàng từ xa. Mỗi một nhân viên đều chỉ được cung cấp 1 tài khoản đúng với chức năng và không thể sửa nên bạn sẽ không còn lo bị thất thoát về tài chính.
So sánh excel và phần mềm quản lý bán hàng – khả năng báo cáo

Ngày trước khi muốn báo cáo bạn phải mất cả 1 ngày để tổng hợp bất tiện mất thời gian mà thậm chí còn sai. Nhưng bây giờ với sự trợ giúp của phần mềm bán hàng chỉ 1 cú click chuột mọi thông tin doanh thu, kho hàng đều được thống kê chi tiết đầy đủ.

Dù excel đã từng là người đồng hành đáng tin cậy và đắc lực nhất của chúng ta. Bài so sánh excel và phần mềm quản lý quán cafe, bán hàng cũng không phủ nhận điều ấy. Nhưng trước một xã hội năng động phát triển từng ngày. Hãy để những kỉ nệm đẹp vào quá khứ và chào đón những sản phẩm tiên tiến nhất. Có như vậy công việc của bạn mới phát triển một cách tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét